Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Thiết kế cửa hàng điện thoại Đăng Khoa Mobile

Qua tìm hiểu thông tin, được biết Nội thất Cosp là đơn vị chuyên thiết kế shop điện thoại với rất nhiều các dự án thiết kế cho các chủ shop trên cả nước, anh Nam - một chủ shop điện thoại đã quyết định hợp tác cùng để cho ra mẫu thiết kế riêng cho cửa hàng mình. Cùng xem những hình ảnh về dự án thi công shop điện thoại này nhé.

THÔNG TIN DỰ ÁN
  • Dự án: Thiết kế nội thất shop điện thoại Đăng Khoa Mobile
  • Chủ đầu tư: Mr. Nam
  • Địa chỉ: Quảng Yên, Quảng Ninh
  • Diện tích: 38m2

NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

Màu đen luôn được biết đến với vẻ sang trọng, đẳng cấp và huyền bí, do đó kiến trúc sư của Cosp đã quyết định lựa chọn màu sắc này để thiết kế cửa hàng điện thoại có diện tích tương đối như này. Tuy nhiên, để tránh tạo cảm giác chật chội, chúng tôi có kết hợp các sắc trắng trong thiết kế các đồ nội thất.

Cửa hàng Đăng Khoa Mobile có chiều rộng dài hơn so với chiều dài nên tận dụng lợi thế này, hai chiếc cửa kính cường lực lớn ở mặt tiền để tạo nhiều không gian đi lại hơn cho cửa hàng. Bên cạnh đó, với nhiều cửa hơn sẽ mang đến không gian sáng sủa, tạo cảm giác thông thoáng hơn cho cửa hàng. Những người đi qua đường cũng sẽ dễ nhìn thấy hơn cá sản phẩm phía bên trong và tăng sự thu hút nhiều hơn.

Hệ thống tủ trưng bày các dòng sản phẩm điện thoại khác nhau được đặt áp sát tường để tối đa cho không gian trưng bày. Khoảng rộng phía bên phải được đặt những kệ thấp để bày bán thêm các sản phẩm phụ kiện điện thoại như sạc, tai nghe, ốp lưng,... giúp gia tăng doanh thu cho cửa hàng.

Phía bên trái là dãy bàn dài dùng để trưng bày một số sản phẩm mẫu. Trước khi có quyết định mua bất cứ sản phẩm nào khách hàng có thể test thử máy để trải nghiệm và đưa ra lựa chọn phù hợp với mình. Những chiếc ghế dựa cũng được đặt ở khu vực test máy này để tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi họ dùng thử máy.

Phía sau khu vực thử máy được kê một hệ thống bàn dài phục vụ cho công tác vận hành của cửa hàng. Các tư vấn viên hoặc nhân viên kỹ thuật sẽ ngồi tại đây để tiếp nhận thông tin và đưa ra những tư vấn chính xác nhất cho khách hàng của mình.

Trên đây là một số hình ảnh và thông tin về dự án thiết kế cửa hàng điện thoại Đăng Khoa Mobile vừa được kiến trúc sư Cosp thực hiện. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho bạn đọc. Nếu bạn có đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế shop chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những hỗ trợ tốt nhất nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng hàng nghìn các dự án lớn nhỏ trên cả nước, Cosp tin rằng chúng tôi sẽ là bạn đồng hành có tâm của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét