Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Dự án thi công thiết kế showroom thiết bị vệ sinh Lianyi

Là một chủ đầu tư người Trung Quốc quyết định vào lĩnh vực thiết bị vệ sinh tại Việt Nam, ông Wang đã lựa chọn Nội thất Masta làm đơn vị thi công chính cho showroom thiết bị vệ sinh của mình thông qua bạn bè giới thiệu. Cùng tìm hiểu về cửa hàng thiết bị vệ sinh của ông Wang nhé:

Thông tin về dự án

·         Chủ đầu tư: ông Wang (Mr. Vương)
·         Giá trị công trình: 2.250.000.000 VNĐ (đã bao gồm cả nội thất)
·         Diện tích: 420m2
·         Thời gian thi công, lắp đặt: 70 ngày
·         Thời gian bảo hành: 2 năm
·         Vật liệu sử dụng: Gỗ An Cường chống ẩm, vật liệu cement broad Thái Lan,...

Nét chính của dự án

Với sự kết hợp giữa 2 màu trắng và nâu vàng của gỗ làm tone màu chủ đạo cho không gian cửa hàng cùng với việc sắp xếp các sản phẩm hợp lý và khoa học đã giúp showroom thiết bị vệ sinh của ông Vương không hề bị rối mắt mặc dù số lượng sản phẩm rất lớn.


Gỗ MDF cao cấp với viền mica tạo điểm nhấn được dùng làm kệ trưng bày sản phẩm trong cửa hàng. Các tủ kệ này được đặt trên các tấm bê tông được ốp gạch trắng đen được đặt ở giữa phòng nhằm làm nổi bật sản phẩm và tôn lên vẻ sang trọng của không gian.

Tại gian hàng bồn rửa tay, kiến trúc sư của Nội thất Masta đã sử dụng những mặt đó tự nhiên được đặt trên kệ gỗ melamine để giúp khách hàng hình dung rõ nhất khi mua sản phẩm về sử dụng.

Bước chân vào cửa hàng là vô số các mẫu mã khác nhau của các sản pẩm vòi sen, vòi rửa tay, gường, giá treo đồ,... được bày bán trên những kệ gỗ MDF cao cấp. Hệ thống đèn Led được bố trí ngay trên những giá kệ treo sản phẩm giúp khách hàng quan sát sản phẩm được rõ hơn.

Đặc biệt, bên trong cửa hàng còn thiết kế một phòng tắm được mô phỏng thực tế với đầy đủ các thiết bị từ bồn cầu, bồn rửa tay, vòi rửa tay, vòi sen, giá treo, gương,... để khách hàng cảm nhận thực tế được rõ nét nhất.

Trên đây là dự án thiết kế showroom thiết bị vệ sinh của ông Wang. Hy vọng với mẫu thiết kế showroom trên đã gợi ý thêm cho ý tưởng thiết kế cửa hàng của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét