Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Thiết kế tiệm áo cưới cần quan tâm tới những vấn đề gì?

Khi kinh doanh cửa hàng áo cưới bạn cần phải lưu ý đến một số vấn đề trong thiết kế tiệm áo cưới để thu hút được thật nhiều khách hàng. Bài viết này sẽ chia sẻ một số lưu ý cần quan tâm khi thiết kế showroom áo cưới:

Phong cách cửa hàng áo cưới

Có rất nhiều phong cách thiết kế cho cửa hàng áo cưới mà bạn có thể lựa chọn như: thiết kế showroom áo cưới theo phong cách cổ điển, lãng mãn, phong cách châu Á hay phong cách châu Âu. Mỗi phong cách sẽ được bày trí bày trí nội thất khác nhau.


Khi thiết kế tiệm áo cưới theo phong cách châu Âu thì không gian trong cửa hàng phải toát lên được vẻ trang nhã, sang trọng và nhẹ nhàng. Còn nếu bạn lựa chọn phong cách cổ điển thì màu sắc phải gợi lên tính cổ truyền, phù hợp với văn hóa và phong tục tập quán của khu vực.

Màu sắc của không gian

Đa số các cửa hàng váy cưới thường lựa chọn sơn cửa hàng theo màu trắng ngà, hồng phấn, vàng chanh,.... Bởi lẽ  những màu đơn sắc này sẽ đồng nhất với những chiếc váy cưới trắng tinh khôi sẽ giúp tạo nên không gian sang trọng, tinh tế.


Để tạo điểm nhấn trong showroom áo cưới giúp không gian không bị đơn điệu, bạn có thể lựa chọn trang trí giá kệ hoặc nội thất trong cửa hàng để làm nổi bật lên vẻ đẹp lộng lẫy của những bộ váy cưới. Tùy theo sở thích hoặc vận mệnh của chủ cửa hàng mà bạn có thể lựa chọn các màu đen, đỏ, xanh, xám,... cho hợp lý.

Hệ thống đèn chiếu sáng trong cửa hàng

Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc làm tăng lên vẻ đẹp lộng lẫy, khiến những chiếc váy cưới trở nên lung linh hơn. 

Bạn nên lựa chọn ánh đèn trong ảnh cưới là ánh đèn trắng hoặc vàng để làm tăng lên vẻ lung linh của những chiếc váy, đồng thời giúp không gian cũng trở nên sang trọng hơn.

Trên đầy là một số vấn đề bạn cần quan tâm khi thiết kế cửa hàng áo cưới. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét