Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Thi công mẫu thiết kế spa gội đầu dưỡng sinh

Spa là một loại hình dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và bảo vệ sức khỏe cho khách hàng bằng những liệu pháp giúp đem lại năng lượng cân bằng cho cơ thể và tâm hồn.

Không gian spa cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng, góp phần tạo lên sự thoải mái và trải nghiệp tốt cho khách hàng.

Do đó, việc thiết kế spa gội đầu dưỡng sinh là điều rất quan trọng để thu hút khách hàng.

Qua quá trình trao đổi với chị Vân - chủ tiệm spa, KTS của chúng tôi hiểu được mong muốn sở hữa một spa hướng tới sự tươi mát, thư giãn và dễ chịu. Cho nên chúng tôi đã quyết định lựa chọn sử dụng chất liệu gỗ và cỏ cây hoa lá làm đồ nội thất trang trí cho cửa hàng.

Khi vừa bước chân vào spa, bạn sẽ ngay lập tức bị ấn tưởng bởi những mảng cây xanh được trang trí 2 bên tường. Chúng tôi sử dụng nhiều loại cây khác nhau để trang trí, tránh sự trùng lặp và nhàm chán trong cửa hàng.
Quầy lễ tân được đặt ngay gần lối ra vào, rất thuận tiện cho việc tiếp đón khách hàng. Tại đây chúng tôi đặt một bộ bàn ghế nhỏ được làm từ gỗ MDF đã qua xử lý nên hoàn toàn yên tâm về khả năng chống mối mọt, cong vênh.

Khác với không gian phòng khách, phòng dịch vụ được sử dụng với gam màu nâu trầm hơn của những bức tường gỗ để thiết kế spa nhằm làm dịu mắt cho khách hàng khi đang massage để họ cảm thấy được thư giãn và thoải mái nhất.

Mỗi khu vực massage chúng tôi đặt một bộ giường màu trắng với đệm tạo sự êm ái cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn sử dụng các tấm rèm treo trắng để ngăn cách giữa các khu massage nhằm tạo sự riêng tư giúp khách hàng thoải mái hơn khi sử dụng dịch vụ.

Trên đây là mẫu thiết kế spa gội đầu dưỡng sinh của chị Linh được thực hiện bởi KTS của Nội thất Cosp. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất spa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét