Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Thiết kế shop theo phong cách Scandinavian Style

Scandinavian là phong cách có nguồn gốc từ Bắc Âu. Phong cách này thường sử dụng những bức tường trắng, sàn gỗ và đồ nội thất theo kiểu hiện đại. Phong cách thiết kế này đề cao sự tối giản, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và sự tiện dụng.

Đặc trưng của phong cách này là sử dụng những gam màu trung tính và đơn sắc như trắng, xám,... làm gam màu chủ đạo cho không gian thiết kế.

Vì quần áo trẻ em vốn có rất nhiều màu sắc sặc sỡ nên nếu thiết kế shop thời trang trẻ em theo phong cách này sẽ làm nổi bật lên rất nhiều các bộ quần áo trong cửa hàng.

Các tủ kệ hay giá treo quần áo của cửa hàng cũng cần phải lựa chọn những kiểu đơn giản, không cầu kì và có màu sắc tương đồng với màu chủ đạo của không gian để tạo lên sự nhất quán.

Chính vì phong cách thiết kế này đề cao sự đơn giản nên chi phí bỏ ra khi thiết kế shop thời trang cũng ít hơn so với các phong cách khác. Các chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong thiết kế khi sử dụng phong cách này cho cửa hàng mình.

Đây chính là một trong những phong cách thiết kế shop thời trang trẻ em được nhiều chủ shop lựa chọn nhất hiện nay.

Trên đây là một số thông tin về phong cách scandinavian. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn trong việc thiết kế cửa hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét